Chuyển đến nội dung chính

5 quy tắc vàng của công ty nhân sự

5 quy tắc vàng của công ty nhân sự

Để tạo trải nghiệm phù hợp cho nhân viên có thể tác động đến kết quả kinh doanh, các công ty nhân sự cần phải nhìn nhận hoạt động kinh doanh của họ từ nhiều khía cạnh khác nhau, để bảo đảm tất cả các bộ phận khác nhau nhau của các hệ thống làm việc giống nhau một hiệu quả.

Chiến lược

Trong nhiều trường hợp, chiến lược khách hàng thuộc sở hữu của HR, điều này được chờ đợi. Tuy nhiên, theo thời gian, các tổ chức sẽ phải tổ chức lại xung quanh đầu vào của các bên liên quan và tạo ra các phép toàn bộ các tổ chức đóng vai trò của họ trong trải nghiệm của nhân viên.

Hơn nữa, nhân sự sẽ phải có các công nghệ và phân tích kỹ thuật mà trước đây chỉ thuộc về bộ phận dịch vụ tuyển dụng nhân sự CNTT.

Công nghệ

Trong thế giới siêu kết nối ngày nay, chúng ta đã nhận được một email luồng, tin nhắn, các ứng dụng dành cho thiết bị di động và thông báo tiện ích liên tục cho phép chúng ta giao tiếp với bất kỳ ai bất kỳ lúc nào . Giờ đây, chúng tôi làm việc ở bất cứ đâu và ở khắp mọi nơi, tại văn phòng, trên tàu, trong quán cà phê và tại nhà.

Cách làm việc “luôn làm việc” này đang quá sức chịu đựng đối với cả nhân viên và công ty cung ứng nhân sự, những người đang cố gắng thúc đẩy năng suất và cải thiện kinh nghiệm làm việc. Câu trả lời nằm ở cá nhân hóa thông tin liên lạc và sử dụng công nghệ thông minh để mang đến những trải nghiệm phù hợp tại những điểm tiếp xúc phù hợp.

Design

This công cụ giải pháp phải được vạch ra cẩn thận. Trải nghiệm của nhân viên không phải là trải nghiệm tuyến tính; Thay vào đó nó là một ngữ cảnh

một công cụ phải được tối ưu hóa để phù hợp với mong muốn và nhu cầu của nhân viên, đồng thời thúc đẩy cộng đồng, năng suất và tương tác.

Process

Mặc dù chiến lược được coi là quan trọng nhất, nhưng quy trình thường là một phần của câu đố bị bỏ qua, và đối với cong ty nhan su, quy trình phải là quan trọng tiền tố. Đó là nơi mà công việc triển khai không thành công, kết quả không hiển thị và chiến lược dịch thuật. Các chuyên gia nhân sự cần bảo đảm rằng chiến lược đang được thực hiện một cách hiệu quả, với sự hỗ trợ của công nghệ.

Data

Chìa khóa để hiểu chương trình của nhân viên và tạo trải nghiệm được cá nhân hóa là dữ liệu về con người. Tuy nhiên, quan trọng không chậm chạp là có các công cụ và nhân sự để hiểu và thao tác với các tập tin, với mục tiêu tiết lộ điều gì đó mới. Dữ liệu thập phân là vô cùng quan trọng, nhưng sẽ vô ích nếu không có các nhà phân tích hiểu rõ về nó.

Nhận xét