Cung cấp nhân sự cho công ty cần tuẩn thủ 2 quy tắc này
Những kỳ vọng của cong ty cung cap nhan su xung quanh việc tuyển dụng những người giỏi nhất trong lớp đã thay đổi đáng kể trong phần đầu của thế kỷ XXI.
Gần đây, một thập kỷ trước, mối quan hệ thuê ngoài quy trình tuyển dụng hiệu quả (RPO) được coi là 'dịch vụ.' kết quả kinh doanh thực sự được đo lường bằng việc tăng doanh số bán hàng và hiệu suất ký quỹ - đã làm giảm mối quan hệ đối tác thành một thứ gì đó mang tính giao dịch hơn nhiều.
Nhiệm vụ Đổi mới & Đa dạng hóa
Cùng với nhau, những lực lượng này đang thúc đẩy nhu cầu ngày càng tăng về đổi mới và đa dạng hóa trong BPO các mô hình kinh doanh. Có cơ hội cho các dòng dịch vụ tuyển dụng nhân sự mới trong ngành, kỹ thuật số nhanh các dịch vụ, mô hình dựa trên kết quả và các giải pháp đi kèm kết hợp các dịch vụ tiên tiến tự động hóa với gia công truyền thống.
Những người hành nghề nhân sự có thể học hỏi rất nhiều điều từ các nguyên tắc của tư duy thiết kế. Phong trào bắt đầu cách đây một thập kỷ tiếp tục cách mạng hóa các phương thức kinh doanh, trở thành một trường hợp mạnh mẽ cho sự đổi mới lấy con người làm trung tâm. Hai cuốn sách bán chạy phổ biến.
Thay đổi theo thiết kế: Tư duy thiết kế biến đổi tổ chức như thế nào và Truyền cảm hứng đổi mới của Tim Brown, Giám đốc điều hành của công ty thiết kế IDEO ở Palo Alto và Thiết kế kinh doanh: Tại sao tư duy thiết kế là lợi thế cạnh tranh tiếp theo của Roger Martin, trưởng khoa Rotman School of Management ở Toronto, nói về việc sử dụng tư duy thiết kế để cải thiện trải nghiệm người dùng, phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ mới, cải tiến chiến lược của công ty tuyển dụng nhân sự cao cấp, làm xáo trộn hoặc phát minh lại các ngành công nghiệp.
Tạo trải nghiệm tích hợp cho nhân viên
Trải nghiệm của nhân viên là tổng thể của tất cả các tương tác giữa nhân viên đó và công ty của bạn. Nó bắt đầu với bài đăng trên mạng xã hội đầu tiên mà họ nhìn thấy, danh sách việc làm đầu tiên hoặc email săn đầu người đầu tiên và kết thúc bằng việc giữ liên lạc ngay cả sau khi họ rời đi, bao gồm mọi thứ ở giữa.
Trong suốt trải nghiệm này, một số cảm xúc, quy trình, con người và đối tượng có liên quan và chúng có thể được liên kết một cách hiệu quả để thu hút, thu hút và giữ chân nhân tài hàng đầu hoặc chúng có thể bị ngắt kết nối và duy trì doanh thu cao và sự rời bỏ.
Nếu bạn nhìn vào các quy trình vietnam human resources hiện tại của mình với con mắt quan trọng, thì có bao nhiêu quy trình trong số này thực sự cần thiết? Có bao nhiêu trong số chúng là hiệu quả? Họ định hình trải nghiệm của nhân viên như thế nào?
Nhận xét
Đăng nhận xét