Công ty cung cấp nhân sự - 2 trở ngại mới
Số lượng việc làm tăng chưa từng có cho thấy nhu cầu về nhân tài đang buộc các cong ty cung cap nhan su phải lập kế hoạch tốt hơn và tuyển dụng tốt hơn.
Khó khăn trong việc lập chiến lược tuyển dụng
Hoạch định lực lượng lao động và tuyển dụng nhân tài đã trở thành một trọng tâm chính đối với các chuyên gia nhân sự trên toàn thế giới, khi họ đối mặt với những thách thức mới trong việc tìm kiếm và giữ chân những nhân viên phù hợp.
Nhưng trong khi các nhà lãnh đạo công ty nhận ra sự cần thiết của việc lập bản đồ cẩn thận lập kế hoạch lực lượng lao động, họ không hành động để cải thiện tình hình.
Bước đầu tiên để giải quyết tình trạng này là chạy các chiến lược quản lý nguồn nhân lực vietnam human resources và nhân tài song song với các mục tiêu kinh doanh của bạn. Để đạt được hiệu quả đó, Sylvia Vorhauser-Smith, nhà tư vấn quản lý tài năng toàn cầu và cộng tác viên của Forbes đưa ra lời khuyên về một loạt các hành động chính:
“Lập kế hoạch lực lượng lao động và lập kế hoạch kinh doanh chiến lược theo quy trình song song. Đảm bảo ban lãnh đạo của bạn coi trọng việc ra quyết định dựa trên dữ liệu và thúc đẩy văn hóa minh bạch khách quan.
Khi một đội ngũ quá lớn so với nhu cầu thu hút nhân tài của doanh nghiệp, họ sẽ phải gánh chịu những chi phí chìm liên quan đến các nhà tuyển dụng nhàn rỗi. Nếu điều đó diễn ra quá lâu, công ty sẽ phải chịu đựng quá trình sa thải các nhà tuyển dụng khó chịu.
Tất nhiên, khi mọi thứ nóng lên trở lại và thời gian làm trở lại, phản ứng rầm rộ có thể gây mất thời gian và tốn kém. Nói một cách rõ ràng hơn, khi nhà tuyển dụng và cung cấp nhân sự không có đủ người tuyển dụng, doanh nghiệp phải tuân thủ thời gian chu kỳ kéo dài, chưa kể đến khả năng giao tiếp với khách hàng (VOC) kém giữa các ứng viên và người quản lý tuyển dụng.
Thách thức về tự động hóa
Mặc dù các cơ hội tự động hóa khác nhau tùy theo ngành và từng công ty, nhưng khả năng chung của nhiều người bao gồm tối ưu hóa các chức năng văn phòng, chẳng hạn như tài chính và cải thiện sự tương tác của khách hàng với doanh nghiệp. Theo Josh Zaretsky, một đối tác tại công ty tư vấn chiến lược Altman Solon, việc ngăn chặn coronavirus Covid-19 đã bắt đầu quá trình này ở một số khu vực.
Ông nói: “Chắc chắn có một trường hợp được đưa ra là tình hình toàn cầu hiện nay và kết quả là suy thoái đã thúc đẩy một số khía cạnh của chuyển đổi kỹ thuật số. “Nhưng mặc dù rõ ràng rằng các công cụ làm việc tại nhà dựa trên phần mềm như một dịch vụ cung ứng nhân sự là lĩnh vực chi tiêu thâm niên cao ngay bây giờ, vẫn còn phải xem liệu các công ty có tiếp tục đầu tư vào những thay đổi lớn về hoạt động hay không.
Nhận xét
Đăng nhận xét