Chuyển đến nội dung chính

Công ty cung ứng nhân sự - Hiểu rõ về hành trình của ứng viên

Công ty cung ứng nhân sự - Hiểu rõ về hành trình của ứng viên

Các công ty cung ứng nhân sự trên khắp thế giới đang chuyển đổi sang mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, một sự thay đổi do những tiến bộ trong công nghệ và hành vi của người tiêu dùng mang lại.

Sự thay đổi này mang lại câu hỏi về trải nghiệm của nhân viên, ít nhất, phải được coi trọng như trải nghiệm của khách hàng, cả hai về bản chất được liên kết với nhau.

Có lẽ một trong những thay đổi lớn nhất trong xu hướng phát triển kinh doanh gần đây là phương pháp lấy khách hàng làm trung tâm. Để duy trì sự phù hợp và cạnh tranh trong ngành của họ, các công ty đã bắt đầu đặt ra ngày càng nhiều câu hỏi về khách hàng của họ là ai và họ mong đợi điều gì từ thương hiệu của họ.

Thay vì tập trung vào các lực lượng thuê ngoài nhân sự định hình thị trường, các nhà chiến lược của công ty đã chọn cách hiểu khách hàng của họ tốt hơn, để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ được cá nhân hóa, đồng thời tạo ra một thương hiệu minh bạch và mạnh mẽ hơn.

Nhưng những gì về khách hàng bên trong? Còn nguồn lực quan trọng đảm bảo lợi thế cạnh tranh của công ty so với các doanh nghiệp khác thì sao?

Các con số kiểm tra. Ví dụ: Chỉ số trải nghiệm năm 2014 của Answer, tương quan với dữ liệu về mức độ tương tác của nhân viên từ Nghiên cứu về nhân viên ở Mỹ, xác thực định lượng mối quan hệ nhân quả giữa mức độ tương tác của nhân viên cửa hàng bán lẻ và khách hàng.

Sự tham gia của nhân viên có ảnh hưởng trực tiếp, tích cực đến sự hài lòng của khách hàng đối với hai chục thương hiệu bán lẻ toàn cầu hàng đầu ở Mỹ. Trên thực tế, các chương trình cung ứng nhân sự và gắn kết nhân viên có thể tăng lợi nhuận lên $ 2.400 cho mỗi nhân viên mỗi năm (Workplace Research Foundation). Nghiên cứu thêm từ Temkin Group cũng chỉ ra rằng 91% nhân viên gắn bó cao luôn hoặc gần như luôn cố gắng hết sức trong công việc, so với 67% nhân viên buông thả.

Để đạt được mức độ tương quan này giữa sự gắn bó của nhân viên và kết quả kinh doanh, bộ phận nhân sự phải tạo ra trải nghiệm nhân viên tích hợp để theo dõi ứng viên từ lần tiếp xúc đầu tiên với thương hiệu công ty, cho đến ngày cuối cùng của họ tại văn phòng và thậm chí xa hơn nữa. Mọi tương tác mà nhân viên có với thương hiệu của bạn là một điểm tiếp xúc gắn kết có thể đảm bảo sự thành công hay thất bại của chiến lược của cong ty cung ung nhan su.

Nhận xét