Hãy bắt đầu tuyển nhân sự cao cấp với 3 cách này
Sức mạnh chuyển đổi của phân tích trong tuyển nhân sự cao cấp có liên quan đến văn hóa của công ty.
Quá trình cố gắng thống nhất các thực hành nhân sự hiện có với các giải pháp kỹ thuật số mới đã tiết lộ các mục tiêu, giá trị, thái độ khác nhau và hơn thế nữa tồn tại trong bất kỳ tổ chức nhất định nào. Khó có thể quản lý được bất kỳ sự sai lệch nào đối với nền văn hóa hiện có.
Gắn bó lâu dài với các ứng viên
Bất kể điều gì, đó là một yếu tố nền tảng quan trọng để đạt được trải nghiệm nhân viên được cá nhân hóa có thể cải thiện mức độ tương tác và giữ chân nhân viên.
Tập trung vào sự gắn bó và phát triển của nhân viên có thể đảm bảo một nền văn hóa công ty mạnh mẽ, nơi mọi người phát triển và thực hiện công việc tốt nhất của họ, nơi nỗ lực của họ được ghi nhận, tỷ lệ giữ chân cao và mức độ hài lòng tổng thể trong quá trình tuyen nhan su cao cap dẫn đến kết quả tuyệt vời.
Và không chỉ vậy, nó còn có ý nghĩa kinh doanh hoàn hảo, đặc biệt là đối với một công ty lấy khách hàng làm trung tâm. Theo lý thuyết chuỗi lợi nhuận-dịch vụ lâu năm, cách tiếp cận như vậy củng cố các mối quan hệ giữa lợi nhuận, lòng trung thành của khách hàng và sự hài lòng, lòng trung thành và năng suất của nhân viên.
Cởi mở và trung thực - chặng đường dài
Các đối tác RPO không thể thay thế việc quản lý hoặc tạo ra các giải pháp chìa khóa trao tay để khắc phục các thương hiệu nhà tuyển dụng được quản lý kém. Thay vào đó, họ tìm cách làm nổi bật những gì đã tồn tại. Văn hóa không thể được thuê ngoài. Tuy nhiên, điều mà một nhà cung cấp RPO có thể làm là tác động trực tiếp đến sức khỏe tổng thể của một tổ chức bằng cách mang lại trải nghiệm tích cực cho ứng viên đích thực - trên quy mô lớn.
Thực tế là làm việc ở đâu đó cần được ưu tiên, giống như điều đó xảy ra bất kể RPO có đang được xem xét hay không. Nếu tỷ lệ thất bại cao do người quản lý tuyển dụng nhân sự cấp cao mất quá nhiều thời gian để cung cấp phản hồi, tỷ lệ giữ chân người lao động thấp vì thời gian làm việc kéo dài và không được chia sẻ với những người mới thuê cho đến khi họ bắt đầu - đó không phải là chỉ số mà các nhà cung cấp RPO sẽ có thể tích cực ảnh hưởng mà không có quan hệ đối tác và sửa chữa.
Quy trình mua RPO có thể là một quy trình thú vị đối với một số tổ chức, bởi vì theo nhiều cách, quy trình này đòi hỏi sự phản ánh, trung thực và nhiều niềm tin để đạt được hiệu quả theo cách thức - và mức độ - nó được thiết kế để như vậy.
Các mục tiêu của bất kỳ chương trình RPO nào không bao giờ được miễn trừ trách nhiệm tuyển dụng của một công ty mà là để khen ngợi họ. Đặc biệt, mô hình chia sẻ lợi nhuận đưa ý định của người mua lên hàng đầu - đó là lý do tại sao mô hình này có sức mạnh riêng biệt nhưng cũng không phải đối với mọi công ty.
Thu hút nhân viên trong suốt từng bước trải nghiệm của họ
Bắt đầu với giai đoạn xây dựng thương hiệu và tuyển dụng của nhà tuyển dụng, bạn có thể phân tích từng giai đoạn trải nghiệm của nhân viên thông qua bộ lọc mức độ gắn kết của nhân viên. Ví dụ, bạn có thể truyền đạt các giá trị của công ty trong quá trình dịch vụ tuyển dụng nhân sự. Nếu một tổ chức nói rằng nó là sáng tạo, điều đó cần được phản ánh trong thông điệp và hành động tuyển dụng của họ. Các giá trị của công ty phải phù hợp với cách mọi người hành xử.
Mức độ chính trực và minh bạch đó là động lực tương tác mạnh mẽ đối với các ứng viên, ngay cả trước khi họ trở thành nhân viên, nuôi dưỡng lòng tin và sự tôn trọng đối với thương hiệu của bạn. Hành động đơn giản này có thể giúp bạn thu hút được những nhân viên phù hợp.
Nhận xét
Đăng nhận xét