Headhunter Vietnam nên học tập cách cải thiện trải nghiệm của nhân viên
Headhunter vietnam thường được coi là một chức năng trực quan. Và đó không hẳn là một điều xấu. Đúng là nhiều quyết định nhân sự tập trung vào các cá nhân và mang ý nghĩa chủ quan mà không thể định lượng hoặc phân tích được.
Điều này đặc biệt quan trọng vì vào năm 2015, Millennials đã vượt qua thế hệ Xers để trở thành thế hệ lớn nhất trong lực lượng lao động Hoa Kỳ. Mặc dù các nghiên cứu chỉ ra rằng các ưu tiên của Baby Boomers, thế hệ Xers và Millennials chủ yếu dựa trên các vấn đề chính liên quan đến công việc: đối xử công bằng, cơ hội phát triển, giờ làm việc linh hoạt và tác động có thể đo lường được trong công việc của họ, tình trạng toàn cầu hiện tại của sự tham gia của nhân viên và tỷ lệ doanh thu báo hiệu một vấn đề khi nói đến các nhà tuyển dụng phù hợp với những vấn đề này.
Điều này đưa chúng ta đến một trong những khía cạnh được nhắc đến nhiều nhất của quản lý tuyển dụng nhân sự cấp cao trong vài năm qua - sự gắn kết của nhân viên. Trên toàn cầu, sự tham gia của nhân viên đang giảm, sau khi đạt mức thấp nhất mọi thời đại vào năm 2014, với chỉ 65,9% nhân viên tham gia, theo Quantum Workplace. Gallup U.S Daily ước tính mức độ tham gia của nhân viên Hoa Kỳ ở mức 32,1% trong tháng 11 năm 2015, với mức trung bình hàng năm hiện tại là 31,9%, mặc dù nền kinh tế đang cải thiện.
Vương quốc Anh cũng đang trải qua một sự sụt giảm đáng lo ngại về mức độ gắn bó của nhân viên trong quá trình tuyển dụng cấp cao. Theo số liệu của Văn phòng Thống kê Quốc gia, lực lượng lao động ở Vương quốc Anh có năng suất kém hơn 31% trong năm 2015 so với Mỹ và kém hơn 17% so với các nước G7 còn lại (Nguồn).
Nghiên cứu thêm từ Aon Hewitt cho thấy ít hơn một nửa số nhân viên toàn cầu (46%) nghĩ rằng họ được trả công bằng cho những gì họ đóng góp (nhận thức không thay đổi trong năm ngoái) và mặc dù đã có một chút cải thiện trong các động lực tham gia chính khác như đề xuất giá trị nhân viên, sự công nhận và sự đổi mới, thay đổi ròng tổng thể trong kinh nghiệm làm việc của nhân viên trung bình là tiêu cực.
Trong số tất cả các tổ chức dịch vụ tuyển dụng nhân sự, có mong muốn tăng cường sự gắn bó của nhân viên, cải thiện việc tuyển dụng và giữ chân nhân tài cũng như sức khỏe và thể trạng của nhân viên tốt hơn (Virgin Pulse - Trạng thái của ngành: sự gắn kết và sức khỏe năm 2015).
Trong khi các mục tiêu của giám đốc điều hành phù hợp với các mục tiêu tổng thể của tổ chức, các nhà quản lý ưu tiên tuyển dụng và giữ chân nhân tài hơn các lĩnh vực khác. Các nhà quản lý cần nỗ lực xây dựng lòng tin và cung cấp một đề xuất giá trị mạnh mẽ của nhân viên. Giao tiếp và minh bạch kinh doanh là chìa khóa cho nỗ lực này, trao quyền cho nhân viên với những kiến thức cần thiết để thực hiện tốt và ở lại lâu hơn.
Nhận xét
Đăng nhận xét