Tuyển dụng cao cấp - Quy trình 3 bước
RPO xây dựng chất lượng vào việc tuyển dụng cao cấp và đảm bảo đáp ứng thông qua các cơ chế khác nhau.
Ngoài ra, RPO tự hào về bản thân về chất lượng ứng viên mà họ cung cấp nhờ tìm nguồn cung ứng chiến lược phương pháp, cộng đồng tài năng gắn bó và chiến thuật tiếp cận sáng tạo.
Tiếp thị tuyển dụng
RPO có kinh nghiệm để biết những loại tiếp thị tuyển dụng nào tài liệu thu hút sự chú ý của ứng viên và những lợi ích và đặc quyền là gì quan trọng nhất để quảng cáo chiêu hàng.
Là một phần của việc quảng bá thương hiệu việc làm, tiếp thị tuyển nhân sự cao cấp có thể là ấn tượng đầu tiên mà ứng viên có về làm việc cho một tổ chức. Nhận được quyền này có thể là sự khác biệt giữa việc tìm kiếm tài năng hàng đầu và việc chuyển giao một đề nghị
Khả năng mở rộng
RPO mang lại khả năng mở rộng - trong quá trình tuyển dụng tăng đột biến và chậm lại. Với chuyên dụng tài nguyên và đội dự bị để bổ sung vào những thời điểm cần thiết ngay lập tức, các đối tác RPO loại bỏ thời gian tăng tốc cần thiết khi giao dịch với tính thời vụ, mở rộng các ngành, ra mắt sản phẩm mới và tăng trưởng siêu tốc.
Các tổ chức tuyển dụng nhân sự cao cấp có thể mở rộng quy mô nhóm của mình lên và xuống theo nhu cầu ra lệnh, cung cấp tính linh hoạt cao hơn và lợi nhuận cao hơn.
Lập kế hoạch lực lượng lao động chiến lược
Một kế hoạch lực lượng lao động chiến lược được suy nghĩ kỹ lưỡng là sự kết nối linh hoạt giữa việc thực hiện hoạt động và định hướng tương lai của một công ty. Nó vượt ra ngoài dự báo số lượng nhân viên.
SWP xem xét nhiều yếu tố để thúc đẩy kết quả kinh doanh bao gồm phân tích dự đoán và thông tin chi tiết, lực lượng lao động phân khúc, xây dựng thương hiệu việc làm và cộng đồng tài năng. RPO có kiến thức về thị trường và chuyên môn trong ngành cung ứng nhân sự để hướng dẫn các tổ chức thông qua việc tạo và thực hiện các các chiến lược.
Nhận xét
Đăng nhận xét