Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ nhân sự thuê ngoài - Thuyết phục ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên

Dịch vụ nhân sự thuê ngoài - Thuyết phục ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên

Cách hiệu quả nhất để bán công ty dịch vụ nhân sự thuê ngoài trước tiên là hiểu những gì họ đang tìm kiếm vì. Không có lý do gì để nói về làm việc linh hoạt và mang theo chú chó của bạn đến nơi làm việc sáng kiến ​​nếu họ sở hữu một con mèo và thích giờ làm việc cố định. Vì vậy, những gì bạn nên thảo luận?

Giới thiệu

Mô tả bản thân theo cách bạn muốn họ mô tả về bản thân họ; họ sẽ phản chiếu bạn. Nhớ ghi chú chi tiết để sau này có thể tham khảo lại.

Vị trí và động lực hiện tại

Những điều này rất dễ giải quyết sau khi họ đã cho bạn biết thêm một chút về bản thân họ. Hỏi họ tại sao họ đang nói chuyện với bạn ngay bây giờ; điều này sẽ nhẹ nhàng chỉ ra một số lý do khiến bạn rời đi và có thể gia nhập công ty của bạn sau này.

Câu hỏi của họ

Câu hỏi của họ cung ứng nhân sự cho bạn một dấu hiệu tốt về điều gì là quan trọng đối với họ. Làm cho họ biết rằng họ có thể đặt câu hỏi bất cứ lúc nào.

Câu chuyện của công ty

Kết nối các điểm bán hàng của bạn với mục tiêu và động lực của chính họ, điều này sẽ giúp họ hình dung ra nơi họ có thể phù hợp. Tham vọng đó, trí tưởng tượng và sự tò mò chung của họ sẽ tiếp tục họ đã đính hôn. Cố gắng tập trung vào thông tin quan trọng đối với họ.

Sau cuộc gọi, hãy gửi cho họ một bản giới thiệu chứa đầy thông tin bạn vừa nói với họ (và thậm chí có thể nhiều hơn nữa). Chuẩn bị là tất cả. Bạn muốn làm cho các ứng viên quan tâm, nhưng điều họ cần ở bạn là sự rõ ràng. Nếu không có nó, làm sao họ có thể biết liệu họ có muốn tiến về phía trước hay chỉ ở lại vị trí của họ?

Bằng cách cho các ứng viên tiềm năng cơ hội gặp gỡ các đồng nghiệp tương lai của họ trong quá trình tuyển dụng, cả ứng viên và nhà tuyển dụng cấp cao đều có thể có được những hiểu biết có giá trị về việc liệu chuyên gia đó có khả năng xuất sắc trong văn hóa của công ty hay không.

Bất chấp những lợi thế của việc cho ứng viên cơ hội gặp gỡ các đồng nghiệp tiềm năng của họ để hiểu rõ hơn về văn hóa công ty, 33% nhà tuyển dụng vẫn không đưa ra cơ hội này. 48% các chuyên gia chưa bao giờ có cơ hội gặp gỡ các đồng nghiệp tiềm năng trước khi được giao một vai trò nào đó.

Cho rằng phần lớn các ứng viên sẽ nghiên cứu văn hóa của một tổ chức trước khi chấp nhận một vai trò nào đó, các nhà tuyển dụng phải xem xét công ty thue ngoai nhan su của họ được nhìn nhận như thế nào. Khi các trang web đánh giá nhà tuyển dụng ngày càng trở thành một nguồn thông tin phổ biến, nhà tuyển dụng có thể cần theo dõi bất kỳ đánh giá nào họ nhận được và phản hồi mọi lời chỉ trích theo cách xây dựng và chuyên nghiệp.

Mặc dù không phải nhân viên tiềm năng nào cũng phù hợp với văn hóa cho công ty của bạn, nhưng việc cung cấp các phản hồi được cân nhắc đối với phản hồi trực tuyến thể hiện sự sẵn sàng gắn kết với nhân viên của mình và cho thấy văn hóa của tổ chức là ưu tiên của bạn.

Nhận xét